Những cây đàn nhị cao cấp chơi chuyên nghiệp

Sự lựa chọn đàn nhị của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào loại âm thanh và lối chơi định hướng của bạn, đặc biệt với những người chơi đàn chuyên nghiệp. Giá cả cũng là một yếu tố mà bạn không thẻ thể bỏ ra để mua một cây đàn nhị tốt cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải cứ bắt đầu chơi đàn là mua đàn giá rẻ và không phải mua đàn nhị đắt tiền là sẽ chọn được đàn chơi chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những cây đàn nhị chơi chuyên nghiệp tốt nhất.

 

1. Đàn nhị NH198:

 

 

Đàn nhị NH198  là một trong những loại cao cấp có mặt tại nhạc cụ Đàn Hương, đặc biệt phù hợp với những người muốn sở hữu cây đàn chất lượng, biểu diễn chuyên nghiệp. 

2. Đàn nhị líu NH229:

 

Đàn nhị Nh229: thống lĩnh vị trí là một trong những cây đàn nhị líu chuyên nghiệp bán chạy nhất đến thời điểm hiện tại. Với toàn bộ thân đàn làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, mang đến chất lượng cao cho âm thanh đàn mang lại. Với mức giá cực kì phải chăng chỉ với hơn 2 triệu là bạn có thể sở hữu được một cây đàn nhị với chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

Các bác cần mua đàn nhị cao cấp hãy liên hệ với nhạc cụ Đàn Hương qua hotline: 088.609.4297

Trả lời

Bài viết liên quan

0886094297
Nhắn tin!