Nên mua đàn tranh nào cho các bé mới chơi đàn ?

Nên mua đàn tranh nào cho các bé mới chơi đàn ?

Ngày nay thay vì cho con chơi đàn phương tây như piano hay organ,... thì nhiều phụ huynh chọn đàn tranh cho bé nhà mình. Có lẽ vì tiếng đàn tranh nghe vang, hay, vui tươi, rộn ràng và đàn tranh có thể mang đi dễ dàng không như piano quá cồng kềnh chỉ có thể chơi được một chỗ. 

Để chơi được đàn, tất nhiên việc quan trọng nhất đó là chọn mua một chiếc đàn tranh phù hợp cho bé. Qua bài viết này, nhạc cụ Đàn Hương sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh khi mua đàn tranh cho bé.

Điều quan tâm đầu tiên là kích thước đàn phù hợp với bé

Trẻ nhỏ nên dùng chọn những cây đàn phù hợp với vóc dáng, tầm tay của bé như 17 hay 19 dây là phù hợp. Tất nhiên, cũng không hoàn toàn là bó buộc kích cỡ nào đó nhất định là phải dành cho lứa tuổi nào cả mà điều quan trọng nhất khi chọn đàn vẫn là do các bậc phụ huynh và điều quan trọng là ở các bé. Thông thường, các bậc phụ huynh sẽ chọn đàn tranh 19 dây vì âm vang hơn do kích cỡ đàn to hơn và có thể lâu dài không phải đổi đàn khác cho con khi con học nhưng bài khó.

Giá cả 

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta cũng thường quan tâm đến giá cả. Với các bé mới học chơi đàn thì các bậc phụ huynh thường hướng tới những cây đàn tranh  giá rẻ. Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý về chất lượng âm thanh và dây đàn bởi đôi khi nhiều cây đàn giá rẻ có thể có chất lượng âm thanh không tốt và chất lượng dây cũng không được đảm bảo. Nhìn chung, tùy theo khả năng tài chính và định hướng bạn dành cho bé để lựa chọn cây đàn ưng ý nhất.

Với một vài thông tin cơ bản trên để bạn tham khảo nên mua đàn tranh như thế nào cho trẻ bắt đầu học chơi, hi vọng có thể giúp được phần nào cho các bạn chọn được cây tranh như ý cho bé con nhà mình.

 

Một số mẫu đàn tranh tại Nhạc cụ Đàn Hương bạn có thể tham khảo:

Đàn tranh DT175 17 dây giá rẻ: 

 Đàn tranh giá rẻ dao động từ: 1.850.000 đồng - 2.340.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và muốn thử sức ở lĩnh vực đàn tranh. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

Đàn tranh Dt149 17 dây giá rẻ dành cho các bạn thích những mẫu khảm trai:

 

4.3. Đàn tranh DT 199: Đàn tranh trung cấp: 2.190.000đ đồng - 2.690.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và đam mê đàn tranh và các bạn học sinh không chuyên dây được sản xuất tại xưởng đàn hương với âm thanh chất lượng. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

Cuối cùng chúc các bé và các bậc phụ huynh có thể chọn cho mình được cây đàn tranh ưng ý!

 

 Khách hàng cần mua đàn tranh (Đàn Hương tặng bạn sách học đàn tranh và luôn dành ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng) vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.609.4297.

Zalo: 088.609.4297.

Trả lời

Bài viết liên quan

0886094297
Nhắn tin!