Đàn tranh giá rẻ và đàn tranh giá tốt khác nhau ở điểm nào?

Có khá nhiều người khi tìm hiểu mua đàn tranh đều phân vân không biết nên chọn một cây đàn tranh giá rẻ hay tốt và chúng khác nhau ở điểm nào? Bài viết dưới đây, nhạc cụ Đàn Hương sẽ giải đáp thắc mắc đó dành cho quý khách. 

Thứ nhất, việc lựa chọn mua một cây đàn tranh giá rẻ hay tốt còn phụ thuộc vào tài chính của bạn cho phép hay không. Bạn đam mê, ưa thích và mê mẩn tiếng đàn tranh muốn sở hữu em nó nhưng tài chính có hạn nên bạn cần mua một cây đàn tranh giá rẻ, nhưng bạn có kinh tế thay vì chọn một cây giá rẻ bạn hãy chọn cho mình một cây tốt, mà thường tốt đi đôi với giá cả cũng cao hơn. Những cây đàn chất lượng sẽ được gia công tỉ mỉ hơn sẽ tốn nhiều thời gian cho người nghệ nhân làm ra cây đàn hơn, vả lại những cây đàn chất lượng, thì vật liệu để làm ra cây đàn cũng chất lượng hơn, được chọn lọc cẩn thận tỉ mỉ hơn vì vậy giá thành sẽ chênh lên. 

Thứ hai, phụ thuộc vào định hướng của người học đàn. Nếu như bạn đam mê thực sự và cảm thấy có thể theo đuổi được không bỏ cuộc giữa chừng thì hãy chọn cho mình những cây đàn tốt các bạn nhé. Một cây đàn tốt đồng nghĩa vói việc âm sẽ hay chuẩn hơn một cây đàn giá rẻ và điều quan trọng để tránh bị lạc âm sau này khi đã trở thành người biết chơi đàn chuyên nghiêp. 

Thứ ba, phụ thuộc vào tính thẩm mĩ của cây đàn. Đôi khi người đam mê đàn tranh cũng thích những cây đàn có vẻ bề ngoài đẹp, tỉ mỉ không bị trầy xước, bong tróc, vân gỗ đẹp... vâng và để đáp ứng được những yêu cầu đó thì người nghệ nhân cũng mất khá nhiều thời gian để trau chuốt cho cây đàn tranh, hài lòng khách hàng. 

Để lựa chọn được cây đàn ưng ý có khá nhiều yếu tố và một trong những yếu tố quan trọng có lẽ chính là giá cả một phần quyết định nên cây đàn tranh. Qua bài viết này, nhạc cụ Đàn Hương hi vọng các bạn có cái nhìn chi tiết nhất về loại đàn tranh giá rẻ và giá tốt từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất trong việc lựa chọn đàn. Cuối cùng, chúc các bạn lựa chọn cho mình được những cây đàn ưng ý.

Một số mẫu đàn tranh tại Nhạc cụ Đàn Hương bạn có thể tham khảo:

Đàn tranh DT175 17 dây giá rẻ: 

 Đàn tranh giá rẻ dao động từ: 1.850.000 đồng - 2.340.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và muốn thử sức ở lĩnh vực đàn tranh. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

Đàn tranh DT149 17 dây giá rẻ dành cho các bạn thích những mẫu khảm trai:

 

4.3. Đàn tranh DT 199: Đàn tranh trung cấp: 2.190.000đ đồng - 2.690.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và đam mê đàn tranh và các bạn học sinh không chuyên dây được cung cấp bởi nhạc cụ Đàn Hương với âm thanh chất lượng. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

4.4. Đàn DT379: Đàn tranh cao cấp trên 3.000.000 đồng - gần 4.000.000đ.  Dành cho người chơi đàn tranh nâng cao, thích hợp cho các sinh viên nhạc viện và biểu diễn chuyên nghiệp.

 

 

4.5. Đàn tranh DT 398:

 

Khách hàng cần mua đàn tranh (Đàn Hương tặng bạn sách học đàn tranh và luôn dành ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng) vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.609.4297.

Zalo: 088.609.4297.

Trả lời

Bài viết liên quan

0886094297
Nhắn tin!